Thứ Hai, 15 tháng 6, 2020

Top 5 Địa Điểm Chụp Hình Đẹp Ở Hội An Khiến Dân Tình "Bấn Loạn"

Đăng nhập để nhận cập nhật chuyến đi và gửi tin nhắn cho khách du lịch khác. Tuy giá cả có hơi cao so với mặt bằng các quán cà phê ở đây nhưng đổi lại menu đồ uống của quán khá đa dạng. Thế nên khách du lịch đừng lo là không kiếm được món yêu thích nhé! Buổi tối ở đây cũng cực kì lãng mạn nữa đó. Không gian sẽ được trang trí bởi vì rất nhiều đèn lồng đỏ tạo cảm giác rất yên ấm và hoài cổ.

Nằm ở bên bờ sông Thu Bồn, đây là nơi được rất nhiều bạn trẻ chọn để ghé chân và chụp vài bức hình check-in. Tuy không phải một cái tên hot” của du lịch Hội An, thế nhưng nơi đây có thể trở thành nơi chụp ảnh đẹp ở Hội An của quý khách đấy nhé! Đây còn là bảo tồn nghề gốm của VN với hàng nghìn sản phẩm gốm, hiện vật gốm, tranh ảnh,… có liên quan tới lịch sử, văn hóa và nghệ thuật kiến trúc điêu khắc gốm của VN. Nơi đây có lợi thế” chính là quý khách chỉ cần có một con mắt nhìn thì tự khắc sẽ sở hữu loạt ảnh cực nghệ thuật và rất dị.

Nếu ban ngày, cần đủ nắng để có một bức hình đẹp thì khi hoàng hôn đến bạn nên cách chụp ngược sáng. Điều này sẽ tạo ra sự tương phản nhưng giữa người và cảnh lại có sự hòa hợp tới những điểm cần check in ở hội an không ngờ. Bí quyết này thì thích hợp để tự sướng cưới, cực kỳ lãng mạn và tinh tế.

Bạn đã đi, sắp đi hay sẽ quay lại Hội An? Vậy bạn nhớ chọn những góc tự sướng đẹp ở Hội An nhưng Traveloka đã gợi ý ở trên để check-in hoặc chỉ đơn giản là lưu giữ kỉ niệm của mình về phố Hội nhé. Và đừng quên san Du lịch Việt Nam sớt với Traveloka những kỷ niệm của bạn ở đây.

Cù Lao Chàm phải nói là một nơi cực kì xinh đẹp. Khoe với chúng bạn đi du lịch Hội An nhưng không có ảnh ở Cù Lao Chàm thìa là một thiếu sót cực lớn luôn ấy. Các quý khách được đi cano ngắm cảnh, được lặn san hô và tận hưởng làn nước mát rượi khi tới đây. Đừng dại nhưng mà bỏ qua vị trí này khi đến Hội An nhé.

Thúc thúc, em muốn hình vừa retro nhưng cũng phải fashion. Vừa cổ điển nhưng cũng phải tân tiến. Vừa tự nhiên nhưng cũng phải như lookbook.” Và đây là kết quả, bộ ảnh mĩ mãn được bạn Haru Vo chia sẻ đang thu hút nhiều quan tâm trên các group yêu du lịch.

Nếu bình chọn quán cà phê có view toàn cảnh được check-in nhiều nhất khi tới Hội An thì kiên cố Faifo Coffee chính là cái tên xếp ở vị trí đầu bảng. Không hề quá lời khi nói rằng cứ 10 người đến hội an ở đâu Hội An thì phải 7-8 người tự sướng tại góc ban công nổi tiếng của quán cà phê này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét