Thứ Hai, 15 tháng 6, 2020

Ngôi Chùa Cứ Đến Là Có Góc Ảnh Đẹp Tại Hội An

Hội An là một miền đất cổ kính với nhiều món ăn độc lạ và những điểm du lịch tuyệt vời. Nhưng nhờ vậy bị bỏ hoang như vậy mà nơi đây sở hữu nhiều góc ảnh sạch” – không vướng quá nhiều hậu cảnh vào khung hình. Những bậc thang được xây bằng xi măng cũ kỹ, đã nhuốm màu thời gian, chạy vòng quanh thân lò gạch cũng tạo thành background” chụp hình cực ảo, khiến nơi đây được dân tình ưu ái gọi là nấc thang lên thiên đường”. Chỉ cần giơ máy lên và khách du lịch sẽ có ngay tấm hình độc đáo, bụi phủi tại điểm check-in Hội An mới cực chất này.

Ở Hội An, đèn lồng lấp lánh vào mỗi tối nhưng nhiều du khách lại cảm thấy ấn tượng với Phố đèn lồng vào mỗi 14 Âm lịch hằng tháng. Khi đó, cả phố cổ Hội An nhịn nhường Du lịch Việt Nam như tắt đi, nhường chỗ cho những dãy lồng đèn thắp sáng. Vào lúc này, trên sông Hoài, những chiếc thuyền nhỏ xinh xinh được người dân trang trí bằng lồng đèn, sẽ trở thành những con vật khổng lồ, len lỏi dọc theo bờ sông Hoài.

Những con phố rực rỡ lồng đèn, những con hẻm nhỏ rêu phong đem đến cho quý khách những bộ hình cổ điển và lạ mắt khi đặt chân đến phố cổ Hội An. Các quý khách các địa điểm check in ở hội an có thể đến khu chợ này nếu muốn tự nấu nướng hay mua hoa quả để ăn uống, liên hoan tại khách sạn nhưng quý khách nghỉ qua đêm.

Dù chỉ mới được phục dựng và hoàn thành vào khoảng đầu năm nay, nhưng chùa Tam Quan Bà Mụ ngay tức thời trở thành điểm check-in siêu hot, rất được lòng khách du lịch Hội An. Nằm trên trục đường Hai Bà Trưng và cũng khá gần với chùa Cầu, chùa Tam Quan Bà Mụ có không gian rộng rãi thoáng đãng và lối kiến trúc cổ kính, đặc sệt chất Hội An. Đặc biệt, cánh cổng Tam Quan được tu xẻ nguyên trạng với màu sắc và hoạ tiết đã mắt chính là nơi được rất nhiều khách du lịch lựa chọn để chụp hình check-in.

Với ý nghĩa lịch sử và văn hóa, đây sẽ là nơi đến rất hay và lý thú tại Hội An. Tại KDL Phú Thành với nhiều hoạt động thể thao tiêu khiển đa dạng. Như trượt thác cảm giác mạnh (Rafting), trượt dây cáp (Zipline), Massage Cá, motel và nhà hàng ăn uống với những món ăn dân dã truyền thống.

Ngược lại, nếu tự sướng bờ sông Hoài vào buổi tối, bạn sẽ có được ngay những shot ảnh rực rỡ, sôi nổi với không gian tấp nập. Du khách đi thuyền trên sông, thả hải đăng cầu may mắn. Ánh sáng rực lên từ những ngọn đèn trôi trên dòng nước, phối check in hoi an hợp với ánh đèn lồng phản chiếu xuống sông Hoài sẽ cho bạn những bức ảnh check-in Hội An trên cả tuyệt vời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét