Thứ Hai, 15 tháng 6, 2020

Kinh Nghiệm "Ăn Chơi Banh Xác" ĐÀ NẴNG

Để thuận tiện hơn cho bạn khi đi tham quan các địa điểm du lịch ở Đà Nẵng – Hội An, cập nhật nơi đây danh sách tổng hợp giá vé tham quan Hội An – tp.Đà Nẵng 2019 ở những địa điểm du lịch tính phí với thông tin mới nhất, trọn vẹn và chi tiết nhất. Asian park công viên giải trí ngoài trời văn minh, công viên văn hóa với các tòa tháp kiến trúc và nghệ thuật thu nhỏ tiêu biểu cho 10 quốc gia châu Á, và khu Sun Wheel – nơi giao xoa giữa nét đẹp văn minh và truyền thống. Đến đây khách du lịch sẽ không thể chần chừ thêm nhưng mà phải check in ngay cùng Asian park và tận hưởng những trò chơi thú vị cùng gia đình và đồng chí.

Đây gần như trở thành một đặc trưng của Hội An, những ngôi nhà với mái ngói rêu phong hay phủ hoa, không kiêu sa, không sang trọng, không lộng lẫy nhưng hiếm có nơi nào có những ngôi nhà xinh xắn phủ hoa như ở Hội An. Lang thang phố Hội, du khách sẽ thấy chúng dễ thương và đáng những điểm cần check in ở hội an yêu đến mức nào. Hội An quá đỗi yên bình để làm dịu mát tâm hồn nhân loại. Vào sườn ảnh, tạo dáng và… chụp! Bạn sẽ có ngay một bức ảnh check-in đậm chất vintage” với nền tường vàng điểm xuyết những cành hoa giấy.

Đây có nhẽ là điểm đến đẹp nhất tại Cù lao Chàm. Tới với Bãi San Hô du khách sẽ được hòa mình trong dòng nước mát lạnh, xanh ngắt. Được tận mắt lặn ngắm những rặng san hô xinh đẹp nhưng mà không một từ nào có thể diễn tả được vẻ đẹp kì diệu của tự nhiên ở đây. Bạn chỉ cần bơi trên mặt nước hồ và đeo kính lặn là có thể ngắm và quay phim thỏa thích những rặng san hô vì nước ở đây rất trong.

Mở cửa từ 8 giờ 30 tới 21 giờ, quý khách sẽ thoả thích với hàng trăm” bộ ảnh trong suốt 12 giờ vui chơi tối đa tại Vinpearl Land Nam Hội An. Một trong những điểm sống ảo ở Hội An trong khu vui chơi này chính là bến cảng GIao Thoa, một bên trời Âu, một bên phố Hội. Dòng nước và những cảnh quan được chăm sóc tỉ mỉ sẽ giúp khách du lịch có loạt ảnh đẹp ngất ngây.

Tới Cù Lao Chàm thì đập ngay vào tầm mắt là Sunbay Homestay vàng rực với hàng cây xanh rì ở phía trước. Sunbay Homestay xây dừng dạng khung kính rất to với ban công view ra biển, vị trí thì ngay trung tâm bãi Làng nên nhìn từ lầu 2 và lầu 3 chụp hình siêu đẹp. Ở dưới Sunbay Homestay có cà phê và nhà hàng nữa nên thích nhất vẫn là nhâm nhi ly cà phê sáng, nhìn ra phía cầu cảng biển tấp nập, thích vô cùng.

Tuy không phải một cái tên hot” của du lịch Hội An, thế nhưng nơi đây có thể trở thành vị trí tự sướng đẹp ở Hội An của quý khách đấy nhé! Đây còn là bảo tàng nghề gốm của Việt Nam với hàng nghìn sản phẩm gốm, hiện vật gốm, tranh ảnh,… có liên quan đến Du lịch Việt Nam lịch sử, văn hóa và nghệ thuật kiến trúc điêu khắc gốm của Việt Nam. Nơi đây có lợi thế” chính là quý khách chỉ cần có một con mắt nhìn thì tự khắc sẽ sở hữu loạt ảnh cực nghệ thuật và rất dị.

Đây là một ngôi chùa cổ và khá thiêng ở Cù Lao Chàm. Ngôi chùa là sự cầu may mắn tới vói người dân Đảo Cù Lao luôn bình yên trở về sau những chuyến ra khơi bám đại dương. Được xây dựng check in hội an từ năm 1958, dù đã chứng kiến biết bao biến động tại hòn đảo Cù Lao xinh đẹp, trải qua biết bao nhiêu cao bão lớn nhỏ nhưng ngôi chùa vẫn sừng sững ở đó chỉ bị nhộm màu phong rêu khi tuổi đời quá lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét