Thứ Hai, 15 tháng 6, 2020

In Cánh Đồng Cỏ Lau Gần Phố Cổ Hội An

Khu vực này khá vắng vẻ, các quý khách nên đi theo nhóm đông người. Hoạt động chính nơi đây là đi thuyền thúng, len lỏi giữa những hàng dừa nước, xem biểu diễn múa thúng rất sôi động. Thử trèo thuyền, tham gia vào các trò chơi dân gian, thường thức các món ăn đặc sản Hội An cũng như các món đặc trưng vùng sông nước.

Nằm trên đường Trần Phú, Faifo là một trong những quán cà phê view đẹp tại Hội An được rất nhiều khách du lịch trẻ yêu thích với tầm nhìn phố cổ không bị che khuất do những ngôi nhà xung quanh. Cà phê Faifo Hội An có không gian ấm cúng, yên tĩnh, được bài trí đơn giản khiến khách du lịch phải lòng” ngay lần đầu nhìn thấy.

Thậm chí nhiều người còn cho rằng, bức tường gạch cũ này ở Hội An hệt như bước ra từ những bức tranh sơn dầu nổi tiếng của hoạ sĩ Bùi Xuân Phái. Khác biệt khi có nắng, những bóng chếch tạo ra sẽ tấn công khối” tuyệt vời cho tác phẩm hội hoạ được tạo ra từ ống ngắm” của khách du lịch.

Hội An thực sự là thiên đường để check-in, sống ảo khi mỗi bước chân là một góc sống ảo đẹp mê mẩn. Tản bộ khắp khu phố cổ, bạn đừng quên ngó nghiêng những gánh hàng rong vỉa hè, các cửa tiệm ven đường xinh xắn do tất cả đều có thể là góc tự sướng tuyệt đẹp nhưng chùa cầu hội an checkin mà không ai có thể ngờ tới. Bạn đã đi, sắp đi hay sẽ quay lại Hội An? Vậy khách du lịch nhớ chọn những góc tự sướng đẹp ở Hội An nhưng mà Toplist đã gợi ý ở trên để check-in hoặc chỉ đơn giản là lưu giữ kỉ niệm của mình về phố Hội nhé.

Cù Lao Chàm chính là nơi đến hấp dẫn, nơi khách du lịch được hòa mình với tự nhiên, tạm gác lại những bộn bề cuộc sống, tận hưởng những phút giây thư giãn đúng nghĩa. Những năm trở lại đây, Cù Lao Chàm trở thành điểm du dịch được rất nhiều du khách lựa chọn. Chàm Discovery sẽ giới thiệu cho các bạn Du lịch Việt Nam về các điểm cần phải Check – in khi ghé Cù Lao Chàm mà bạn không thể bỏ qua nhé.

Nhược điểm: Mặc dù có không gian lý tưởng hơn, phòng đẹp hơn, rộng hơn và nhiều tiện ích hơn, tuy nhiên các khách sạn ở đây khá xa nên đi vào trung tâm phố cổ thì phải đi taxi những điểm cần check in ở hội an, xe đạp. Nếu đi bộ thì đi tới 2-3 km. Từ đây đi tới bãi biển Cửa Đại cũng khá xa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét