Thứ Hai, 15 tháng 6, 2020

Little Hoi An

Từ 18g30 tới 21 giờ tối ngày 5 tháng 6, nhằm đêm 14 tháng 4 năm Canh Tý sẽ diễn ra hoạt động Đêm phố cổ Hội An. Nói tới địa điểm sống ảo ở Hội An thì không thể bỏ qua không gian dọc bờ sông Hoài rồi, đẹp và lãng mạn vô cùng. Đây cũng là một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất tại Hội An, thả thuyền theo dòng sông Hoài, ngắm nhìn phố cổ di chuyển một cách kỳ ảo và đừng quên tự tay thả hoa đăng vào dịp 14 Âm lịch hằng tháng.

Tìm cho khách du lịch một tẹo nắng tự nhiên, những mảng xanh của cỏ cây hòa vào trong không gian vừa tân tiến, vừa cổ kính sẽ khiến quý khách muốn thả dáng check-in. Hơn 3 triệu lượt khách thăm hàng năm nhưng rất nhiều du khách không biết rằng, Hội An không chỉ có phố cổ, không chỉ lung linh huyền ảo trong ánh đèn hoa đăng, mà các điểm check in tại hội an còn rất nhiều nơi đến khác.

Từ cửa ra vào, cầu thang nhỏ xinh, nội thất gỗ và đặc biệt đừng bỏ qua sân thượng ở quán cà phê Faifo. Mọi ngóc ngách của quán đều cho khách du lịch những góc chụp đẹp. Hoặc khách du lịch có thể tới phố vui chơi đường Bạch Đằng là đường hoa, một đoạn đường đẹp nhất thành phố. Dù không nằm ở trung tâm phố cổ, song The Hill Station vẫn thu hút du khách nhờ vị cà phê ngon. Buổi sáng là thời điểm lý tưởng để bạn đến quán, ngồi nhâm nhi tách cà phê nóng và quan sát cuộc sống thường nhật của người dân Hội An.

Khi ở Đà Nẵng thì bạn có ba lựa chọn để vận chuyển là xe máy, xe ô tô và xe bus. Một thành phố nhỏ nhưng có vô số nơi để du khách thăm quan, khám phá và vui chơi. Nếu không có lộ trình cụ thể tôi vững chắc bạn không thể mày mò hết Hội An trong 1 thậm chí là nhiều chuyến đi.

Chơi gì ở hội an ? điểm tiếp theo tôi giới thiệu sẽ là câu trả lời bạn thích. Dòng sông Hoài về đêm lung linh và thơ mộng biết bao, các cặp đôi có thể chèo thuyền thả đèn hoa đăng trên dòng sông thanh bình này. Đã cất công tới đây thì phải tò check in hoi an mò cho hết những vẻ đẹp của thiên nhiên xung quanh phải không nào? Và một gợi ý lý tưởng dành cho bạn chính là bãi biển hấp dẫn và rì rào sóng vỗ chỉ cách đó vài bước chân.

Để bộ ảnh của mình thêm rực rỡ và độc đáo hơn, khách du lịch có thể chuẩn bị cho mình một bộ váy xòe trắng hay những y phục đậm chất vintage, áo dây cùng một số phụ kiện như mũ cói, túi cói và kèm theo đó là một thần thái thật so deep”. Khánh thành và đi vào hoạt động từ hè năm 2018, Vinpearl Land Nam Hội An đã nhanh chóng trở thành một trong những điểm vui chơi, giải Du lịch Việt Nam trí ruột” của giới trẻ ĐN, Hội An.

Lại là một trong những vị trí chụp hình đẹp ở Hội An khiến dân tình phải điên đảo chính là Lò gạch cũ – nấc thang đi lên thiên đường”. Đây chính là vị trí nhưng rất nhiều người truy lùng địa chỉ để có những tấm ảnh sống ảo khiến bằng hữu phải trầm trồ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét