Thứ Hai, 15 tháng 6, 2020

Địa Điểm Chụp Ảnh, Check In Ở Hội An Đẹp, Độc, Lạ & Cực Hot

Từ 18g30 đến 21 giờ tối ngày 5 tháng 6, nhằm đêm 14 tháng 4 năm Canh Tý sẽ diễn ra hoạt động Đêm phố cổ Hội An. Riverside Plum Garden – Deluxe Giường Đôi 3 : giảm giá 15%, cách Chùa Cầu Nhật Bản Du lịch Việt Nam 700m, cách Hội quán Quảng Châu Trung Quốc 700m, Phố Cổ Hội An 1km, Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế ĐN, nằm trong bán kính 23 km từ Riverside Plum Garden Homestay.

UBND TP Hội An cũng thống nhất phát động chương trình và gói kích cầu dành cho nhân dân Hội An với tên gọi “Người Hội An đi du lịch Hội An”; giao Phòng Văn hóa thông tin chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan nghiên cứu, tham mưu kế hoạch cụ thể để triển khai thực hiện.

Kha My café – Đơn giản chỉ là một góc nhỏ giao hoà giữa những gì mộc mạc truyền thống nhất, với vườn rau, giàn hoa cũng như hồ cá, kết hợp cùng những món nội thất đầy sáng tạo và màu sắc, tất cả tạo nên một tổng thể rực rỡ nhưng vẫn rất thân yêu, nhẹ nhõm và đầy những đột nhiên ở mọi ngóc ngỏng. Ở đây, có cả một vườn hoa rực rõ sắc màu, rồi một khu vườn nhỏ với bể cá trong veo, đi vào rồi khách du lịch mới đến phòng trà, để rồi từ đó thả mình ngắm nhìn những thứ mới mẻ xung quanh. Đừng để vẻ khiêm tốn ở vẻ ngoài của Kha My Cafe đánh lừa, quý khách có thể sẽ bỏ qua bữa cafe ngon nhất cuộc đời chỉ vì sự hời hợt đó! Không khí đơn giản, êm ấm ở đây cộng với những ly cafe ngon tuyệt chính là những điều tuyệt vời nhưng mà du khách cứ nói hoài không thôi.

Các siêu thị bán quà lưu niệm bằng gốm như bát, đĩa, chậu cây tò he… được trang trí với màu sắc rất đẹp, quý khách còn có thể tự tay làm ra sản phẩm dưới sự hướng dẫn của các nghệ nhân nữa đấy. Đên làng nghề bạn đừng quên ghé thăm công viên đất nung. Đây là một điểm du lịch Hội An quý khách không thể bỏ qua.

Nét đặc trưng của Hội An đó là đèn lồng, ban ngày tự sướng cùng đèn lồng đã đẹp mà khi màn đêm buông xuống, những chiếc dền lồng được thắp sáng lại thêm phần siêu lung linh và rực rỡ.Đèn lồng được treo giăng khắp các lối đi, trang trí trước và trong nhiều siêu các địa điểm check in đẹp ở hội an thị, cửa tiệm.

Sông Hoài gắn liền với đời sống, văn hoá và cả sự phát triển du lịch của Hội An. Vậy nên nhưng, bạn không nên bỏ qua điểm sống ảo ở Hội An này, bởi nơi đây không chỉ có cả ngàn góc để bạn hội an ở đâu tạo dáng, nhưng còn mang lại nét đặc trưng không lạc đi đâu được”. Tạo dáng, chụp, và chẳng cần ghi chú vị trí mọi người cũng sẽ biết ngay khách du lịch đang vi vu tại Hôi An rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét