Thứ Hai, 15 tháng 6, 2020

Đâu Là Những Thánh Địa Sống Ảo Hot Nhất Hội An?

Hội An là một miền đất cổ kính với nhiều món ăn độc lạ và những điểm du lịch tuyệt vời. Mải tìm kiếm những vị trí mới lạ nhưng mà quên mất Chùa Cầu thì quả là một thiếu sót, do cũng không quá nếu bảo đây là điểm check-in Hội An đặc trưng nhất. Với màu sắc cổ kính nhưng cũng đầy lãng mạn, thể hiện sự phối Du lịch Việt Nam hợp hài hòa giữa các phong cách kiến trúc Việt, Hoa, Nhật và cả phương Tây, ngôi chùa là địa điểm lý tưởng để lưu lại những bức ảnh check-in nghìn like. Và nếu bạn thấy chùa Cầu có vẻ quen quen… thì quý khách không nhầm đâu, đây chính là địa điểm được in trên tờ tiền 20.000 VND đấy.

Địa điểm đang được nhiều tín đồ mê chụp ảnh “sống ảo” truyền tai nhau là khu tiêu khiển Vinpearl Land Nam Hội An, cách trung tâm phố cổ hơn 15 km. Để đến check in hoi an đây, quý khách có thể thuê một chiếc xe máy, men theo đường Cửa Đại rồi chạy thẳng đường Âu Cơ là tới.

Nhưng nhờ vậy bị bỏ hoang như vậy mà nơi đây sở hữu nhiều góc ảnh sạch sẽ” – không vướng quá nhiều hậu cảnh vào khuông hình. Những bậc thang được xây bằng xi măng cũ kỹ, đã nhuốm màu thời kì, chạy vòng quanh thân lò gạch cũng tạo thành background” chụp hình cực ảo, khiến nơi đây được dân tình ưu ái gọi là nấc thang lên thiên đường”. Chỉ cần giơ máy lên và bạn sẽ có ngay tấm hình lạ mắt, bụi phủi tại điểm check-in Hội An mới cực chất này.

Biển Cửa Đại là một trong những điểm du lịch Hội An được nhiều người ghé đến du lịch, với bà cát trắng mịn trải dài bên bờ hồ nước xanh trong vắt. Có rất nhiều resot sang chảnh nhưng giá lại phải chăng quanh bờ biển để khách du lịch lựa chọn nghỉ ngơi khi tới với nơi đây.

Với nhiều nơi chụp hình đẹp ở Hội An thì nơi đây không thiếu những tấm hình đẹp, những kiểu so deep của giới trẻ. Đến với Hội An, du khách sẽ không khỏi trằm các điểm check in hội an trồ vì vẻ đẹp cổ kính của nó. Nhất là những dòng người thong dong đi bộ vào mỗi buổi chiều tà sẽ thấy thật thư thái và yên bình đến lạ.

Nấc thang lên thiên đường này là một lò gạch bỏ hoang và xây dựng dở dang, hiên ngang” nằm một mình giữa ruộng lúa mênh mông. Chính vì điều đó nhưng mà lò gạch này sở hữu những góc ảnh sạch sẽ” – nghĩa là không vướng víu quá nhiều hậu cảnh rầm rịt phía sau. Vẻ thô mộc dở dang lại mang lại một không gian lạ và chất.

Nhắc tới Hội An, người ta thường liên tưởng ngay tới những bức tường màu vàng nghệ cổ điển đặc trưng, những mái hiên hoa giấy, phố cổ, ánh đèn lồng nhấp nhánh phản chiếu trên con sông Hoài thơ mộng. Thế nhưng, Hội An cũng có những thánh địa sống ảo điên cuồng làm say lòng các khách du lịch trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét