Thứ Hai, 15 tháng 6, 2020

Những Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Khi Tới Hội An "Sống Ảo"

Khu vực này khá vắng vẻ, các bạn nên đi theo nhóm đông người. Hội An gần đây là một điểm du lịch vô cùng được yêu thích của giới trẻ. Nơi đây nói to không to, nói nhỏ không nhỏ, nhưng lại có vô vàn những nơi với rất nhiều phong cách cho chúng ta check-in và cho ra những tấm ảnh ngất nghểu các điểm check in hội an. Vậy hôm nay bạn hãy cùng Toplist điểm qua những địa điểm được dân yêu du lịch mệnh danh là những thánh địa check – in” nhưng mà bạn không thể không ghé qua một lần tại Hội An nhé.

Hội an có gì đẹp mà bạn chưa biết ? Hãy thử ngắm phố cổ trên thuyền mang đến góc nhìn hoàn toàn mới, tầm nhìn rộng, toàn cảnh nguyên hội an ở đâu con phố. Lúc này nắng cũng đã dịu lại, hoàng hôn buông nhẹ phía chân trời. Ánh chiều cùng những mảng tường càng tôn thêm vẻ đẹp cho hình nền những bức ảnh.

Tầng thượng của Faifo Coffe có view nhìn thẳng xuống đường phố, là nơi sống ảo chất dành cho giới trẻ, khách du lịch có thể check-in tầng thượng ngắm xuống phố cổ với những mái nhà xưa cũ đậm chất vintage, hay bắt lấy một góc trời thoáng đãng, tự do và xanh trong vào một ngày nắng đẹp, không những thế bạn còn thỏa thích đắm mình trong không gian decor tuyệt hảo của quán. Với một không gian yên tĩnh với cách bài trí đơn giản nhưng yên ấm với tông vàng – nâu chủ đạo. Đảm bảo, khách du lịch sẽ phải lòng quán cà phê này ngay từ cái nhìn đầu tiên cho xem.

Với kết cấu đặc biệt, phần gác được làm bằng nhiều thanh gỗ cao. Nhà được bao quanh bằng các hành lang rộng thể hiện rõ phong cách Á Đông đặc trưng của ngôi nhà. Mang đậm kiến trúc của 3 nền văn hóa: Nhật – Trung – Việt. Tới Hội An quý khách không thể bỏ qua nét đặc trưng – đèn lồng trong các con phố. Không chỉ những bức ảnh xuất thần được chụp vào ban ngày nhưng mà khi màn đêm buông xuống, những chiếc đèn lồng được thắp sáng tạo nên phần lung linh, rực rỡ.

Tuy nhân viên ở đây rất nhiệt tình và thân thiện nhưng các bạn cũng nên chú ý tránh làm phiền tới việc kinh doanh của shop nhé. Nếu được thì hãy tới check-in và mua vài món về để trang trí trong phòng cũng tuyệt vời lắm đó! Nhờ có sự ra đời của những quán cafe, cửa tiệm xinh xắn, dễ thương Du lịch Việt Nam mà du lịch Hội An như được thay da đổi thịt hơn, tràn đầy sức sống mới.

Lịch trình : Mở màn từ phố cổ, thuyền sẽ tiến ra Cửa Đại, đi qua một số làng nghề truyền thống ven sông, rừng dừa bẩy mẫu. Là nét đặc trưng của phố Hội được nhắc đến đầu tiên khi đến Hội An. Dạo vòng quanh khu phố bằng xe đạp hoặc đi bộ tham quan những dãy nhà đã mấy trăm năm tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét