Thứ Hai, 15 tháng 6, 2020

18 Điểm Check In Đẹp Và Chất Ở Quảng Nam.

Khu vực này khá vắng vẻ, các khách du lịch nên đi theo nhóm đông người. Đến với Bãi Làng, điều đầu tiên khách du lịch sẽ đi trong chuyến hành trình khám phái là khu bảo tồn đại dương tại Cù Lao Chàm. Nơi đây lưu giữ rất nhiều loài sinh vật hồ quý hiếm cần được bảo vệ. Ngoài những hệ sinh thái Cù Lao Chàm thì mô hình các Bãi nhỏ ngoài Cù Lao Chàm được giới thiệu đến mọi người tại đây. Và chúng ta sẽ biết được mình đang đứng ở vị trí nào và xung quanh hòn đảo của chúng ta có những gì nhé.

Với không gian đậm nét thượng cổ, đặc biệt là một sân thượng được trang trí thích mắt, The Chef là quán cà phê view đẹp Hội An được nhiều khách du lịch trẻ lựa chọn. Có vị trí rất tiện lợi, Cà phê The Chef là điểm dừng chân lý tưởng cho những du khách muốn ngắm phố cổ từ trên cao.

Mang vẻ đẹp hoang sơ , bình dị, Cù Lao Chàm nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của du khách khi có dịp tới Hội An. Chỉ với 15 đi ca nô từ đại dương Cửa Đại là bạn đã đặt chân tới hòn đảo thơ mộng, bình yên này. Tới đây, khách du địa điểm check in phố cổ hội an lịch không chỉ được tắm hồ hay lặn ngắm san hô nhưng mà còn được thả hồn đạp xe trên những đoạn đường cát trắng ven theo những làng chài nhỏ xinh.

Một nơi khác tại thiên đường tiêu khiển này cũng được các bạn trẻ rủ nhau tới để cùng nhau ghi lại những ngày tháng Du lịch Việt Nam rực rỡ của tuổi thanh xuân, là vườn vẹt, thuộc khu River Safari duy nhất tại VN. Nơi này cũng thu hút cả các gia đình có con nhỏ khi được tương tác với con vật.

Thêm một tips nhỏ nữa để bức hình lúc nào cũng trông tự nhiên, hãy bắt trọn lấy những khoảnh khắc mà khách du lịch cảm thấy rằng lúc ấy mình là đẹp nhất, thoải mái nhất và quan yếu là thần thần thái. Để có shoot hình đẹp, đừng cố cười thật tươi vì bạn sống ảo sẽ trông khá là đơ, hãy tự cảm nhận mọi thứ vững chắc khoảnh khắc đẹp nhất của khách du lịch sẽ xuất hiện ngay thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét