Thứ Hai, 15 tháng 6, 2020

Cẩm Nang Du Lịch Hội An

Đăng nhập để nhận cập nhật chuyến đi và gửi tin nhắn cho khách du lịch khác. Ngày nay ở ở Cù Lao Chàm có đến 3 cầu cảng khác nhau, trong đó, địa điểm ưu thích nhất của các bạn thích check in vẫn là cầu cảng nhỏ ở trung tâm bãi Làng, trước chợ bãi Làng. Cầu cảng này gắn bó với lịch sử hình thành và phát triển của Cù Lao Chàm, đây là cầu cảng đầu tiên được xây dựng cho tàu thuyền neo đậu.

Đây là nơi thu hút hồ hết du khách tới tham quan, mua sắm. Khách du lịch có thể tìm thấy những đặc sản đặc trưng, đồ thủ công mỹ nghệ, cũng như thưởng thức nhiều món ăn đặc sản của địa phương. Khác biệt là trò chuyện với người dân Hội An để có thể tìm hiểu và trải nghiệm thêm về cuộc sống hàng ngày ở nơi đây.

Hội An gần đây là một địa điểm du lịch vô cùng được yêu thích của giới trẻ. Nơi đây nói to không to, nói nhỏ không nhỏ, nhưng lại có vô vàn những nơi với rất nhiều phong cách cho chúng ta check-in và cho ra những tấm ảnh chất các điểm check in ở hội an ngất. Vậy hôm nay khách du lịch hãy cùng Toplist điểm qua những vị trí được dân yêu du lịch mệnh danh là những thánh địa check – in” nhưng quý khách không thể không ghé qua một lần tại Hội An nhé.

Chùa Cầu được biết tới là biểu tượng tiêu biểu của thành phố Hội An, cũng là biểu tượng nhưng quý khách sẽ thấy chúng được in trên tờ tiền 20.000 polime. Được đầu tư xây dựng bởi hội an ở đâu vì những thương gia Nhật Bản, Chùa Cầu mang trọn vẻ đẹp của một tòa tháp cổ, là sự giao thoa kiến trúc giữa 3 nền văn hóa Nhật – Trung – Việt.

Không gian vừa tiến bộ nhưng cũng cực truyền thống của làng gốm sẽ mang lại cho bạn những góc ảnh hay ho, rất dị.Tới đây quý khách Du lịch Việt Nam còn có thời cơ trải nghiệm những hoạt động thú vị như tự tay làm những món đồ gốm – một món tiến thưởng lưu niệm không gì tuyệt hơn cho chuyến đi Hội An.

Với dáng vẻ của một tiệm cà phê châu Âu cổ điển, nhưng vẫn mang nét đồng điệu với không gian Á Đông đặc trưng của Hội An, Cocobox đang là nơi đến không thể bỏ qua của du khách. Sau những giờ dạo chơi thấm mệt, đến đây, quý khách sẽ được thư giãn với đồ uống ngon và view ngắm phố cổ trên cao cực chất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét