Thứ Hai, 15 tháng 6, 2020

Bí Quyết Khám Phá Chi Tiết Nhất

Hội An là một miền đất cổ kính với nhiều món ăn độc lạ và những điểm du lịch tuyệt vời. Sông Hoài là một nhánh sông Thu Bồn chảy qua Hội An, con sông như được ví như một biểu tượng không thể tách rời với phố cổ. Khách du lịch sẽ có được những bức ảnh tuyệt đẹp khi lênh đênh trên sông Hoài thả đèn hoa đăng lung linh như cổ tích vào những ngày rằm hàng tháng.

11h – tối: Bọn mình ghé thăm quán Reaching out tea House. Quán rất đặc biệt vì những người phục vụ ở đây là người khiếm thị. Mình ăn trưa ở quán Cơm gà bà Buội rồi về phòng check in” để ngơi nghỉ. Tới chiều mình đặt 1 mâm bữa ăn nổi (floating breakfast) và nằm tận hưởng giữa hồ bơi. Cảm giác rất thư giãn, mọi mệt mỏi tan biến.

Đó chính là một lò gạch cũ đang xây dựng dở và bị bỏ hoang, nằm tại xã Cẩm Kim – Duy Vinh, cách trung tâm Hội An không quá xa. Đến Hội An chơi gì ở cái lò gạch bỏ hoang này? Vì nằm ở giữa một cánh đồng mênh mông, nên view chụp rất rộng, không bị vướng víu vì những cảnh khác chen vào.

Chùa Cầu là một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất của Hội An. Chùa được người Nhật xây dựng từ thế kỉ XVII với phong cách kiến trúc lạ mắt. Đến với Hội An thì tất nhiên không thể bỏ qua vị trí check-in không bao giờ ngừng hot này rồi. Các quý khách hội an ở đâu có thể đặt góc máy ở phía chiếc cầu nhỏ đối diện để lấy được toàn bộ kiến trúc chùa Cầu. Và quý khách sẽ có những bức ảnh để đời.

Rừng dừa 7 Mẫu được mệnh danh là vùng sông nước miền Tây thu nhỏ, một vị trí sống ảo chuẩn không cần chỉnh ngay gần phố cổ Hội An với những rừng dừa xanh tươi bên dòng sông thơ mộng. Bạn có thể xuất phát từ bến thuyền trên đường Bạch Đằng, theo dòng chảy sông Hoài xuôi về hướng Đông khoảng 5 cây số là tới Rừng dừa Bảy Mẫu nhé. Còn nếu đi đường bộ, khách du Du lịch Việt Nam lịch có thể chạy theo tuyến đường Trần Phú, đi thẳng Nguyễn Duy Hiệu, thấy té tư thì rẽ phải vào đường Trần Nhân Tông và đi thêm khoảng 4km nữa.

Khi trời đã tối khách du lịch đang hoang mang không biết buổi tối chơi gì ở Hội An. Mình sẽ gợi ý cho bạn hãy tới thử phố đèn lồng vào buổi tối. Nghề làm đèn ở Hội An đã gần 400 năm tuổi, các nghệ nhân tạo ra đèn lồng rất tỉ mỉ trong từng công đoạn công phu. Đèn lồng Hội An trông mềm mại, đầy thanh thoát với kết cấu chính là khuông những điểm check in ở phố cổ hội an tre, trên ngoài bọc vải lụa với họa tiết trang trí nhiều màu sắc trông rất đẹp mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét