Thứ Hai, 15 tháng 6, 2020

Bộ Ảnh Check In Hội An Lãng Mạn, Đậm Chất Retro

Hội An không chỉ có đồ ăn ngon cuốn hút các đầu bếp trái đất nhưng còn có hồ, đảo và rừng để du khách thoả sức tò mò. Là một lò gạch bỏ hoang và xây dựng dở dang, hiên ngang” nằm một mình giữa ruộng lúa mênh mông. Chính vì điều đó nhưng lò gạch này sở hữu những góc ảnh tinh khiết các điểm check in tại hội an” – tức là không vướng víu quá nhiều hậu cảnh chi chít phía sau. Vẻ thô mộc dở dang cũng mang lại không gian ảnh độc lạ, thoả thích cho các bạn tác nghiệp và có ngay những bức ảnh triệu like.

Faifo Coffee nằm trong một ngôi nhà cổ 2 tầng, khá yên tĩnh, được bài trí đơn giản với gam màu vàng nâu chủ đạo, vừa rét mướt vừa đại biểu cho màu trà và cà phê – những loại thức uống quen thuôc của quán. Quán cà phê đẹp ở Hội An này cũng là điểm dừng chân lý tưởng cho dân nghiện cà phê” và những ai mê săn ảnh đẹp.

Chảy xuyên qua giữa lòng phố cổ, dòng sông Hoài không chỉ có ý nghĩa khác biệt với cuộc sống của người dân nơi đây từ bao đời nay nhưng mà còn là một trong những địa điểm tham quan và check-in Hội An vô cùng nổi tiếng đối với du khách. Ban ngày, sông Hoài yên bình, phẳng lặng với khuông cảnh nên thơ. Nhưng đêm xuống khi lên đèn, nhì Du lịch Việt Nam bên bờ sông lại trở nên tấp nập với nhiều người qua lại và những sắc màu lung linh rực rỡ. Dù tới đây vào thời kì nào, sông Hoài cũng sẽ là background tuyệt đẹp cho khuông hình của khách du lịch đấy.

Chùa Bà Mụ nằm trên trục đường Nhì Bà Trưng và cũng khá gần với chùa Cầu. Ngôi chùa này được xem là hạng mục cổng trong tổ hợp công trình kiến trúc văn hóa tín ngưỡng của Cẩm Hà cung và Hải Bình cung. Nơi đây còn là di tích giữ vai trò quan yếu trong đời sống tinh thần của tập thể dân cư làng Minh Hương, Hội An.

Hôi An chưa bao giờ hết hot cho các tín đồ mê sống ảo, tới đây bất kỳ mùa nào, bất cứ thời gian nào cũng không thiếu những vị trí chụp hình đẹp ở Hội An. Bởi vì lúc nào phố cổ cũng rất đẹp, đẹp một cách cổ kính nhưng không kém phần văn minh đối với mỗi du khách.

Chùa Cầu – Một biểu tượng của Hội An cổ kính xinh đẹp, thậm chí còn được xuất hiện trên tờ tiền polymer 20 ngàn đồng của Việt Nam. Giống như tên gọi của nơi đây, chùa Cầu là ngôi chùa nằm trên chiếc cầu bắc ngang qua con lạch nhỏ trong khu phố cổ Hội An. Được xây dựng vào đầu thế kỷ 17 do sống ảo các thương nhân Nhật Bản, chùa Cầu còn có tên gọi cầu Nhật Phiên bản và là công trình duy nhất có gốc tích từ xứ sở Phù Tang trong lịch sử Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét