Thứ Hai, 15 tháng 6, 2020

Hội An Lại Có Thêm Một Địa Điểm Pose Hình Mới Toe Không Ai Có

Từ 18g30 đến 21 giờ tối ngày 5 tháng 6, nhằm đêm 14 tháng 4 năm Canh Tý sẽ diễn ra hoạt động Đêm phố cổ Hội An. Hội Quán Phúc Kiến là một công trình kiến trúc lạ mắt theo lối thiết kế Trung Hoa tại Hội An. Cửa chính Hội Quán Phúc Kiến nằm trên trục đường Trần Phú. Được xây dựng vào năm 1697, hội quán thờ Thiên Hậu Thánh Mẫu và các vị thần bảo hộ cho các chuyến đi sông nước và vượt hồ sống ảo của người dân và thương lái nước ngoài.

Là một trong những nhà cửa kiến trúc văn hóa lạ mắt của phố cổ Hội An, chùa Tam Quan Bà Mụ nằm ngay trên trục đường Nhì Bà Trưng và khá gần với chùa Cầu nổi tiếng. Nơi đây được biết tới là hạng mục cổng của một tổ hợp tòa tháp kiến trúc văn hóa tín ngưỡng Cẩm Hà Cung và Hải Bình Cung nhưng các điểm check in hội an dân gian vẫn thường gọi là chùa Bà Mụ. Từ xưa đến nay, chùa là di tích giữ vai trò quan trọng trong đời sống ý thức của người dân Hội An nói chung và tập thể làng Minh Hương nói riêng.

Đây là tiệm bán đồ nội thất thủ công ở Hội An, nổi tiếng trên mạng xã hội với hình ảnh bức tường màu hồng với dòng chữ Hoi An vibes only thu hút rất đông các khách du lịch trẻ đến check-in. Với gam màu nhẹ nhõm, ấm áp, Sunday in Hoi An tạo cảm giác cực kì giản dị và gần gũi khiến khách đi Hội An ai cũng muốn bước vào dạo một vòng ngắm nghía Du lịch Việt Nam. Để rồi nếu có trót phải lòng với những món đồ nhỏ bé nhỏ bé xinh xinh của tiệm thì hãy cứ mạnh dạn mua về để tự trang trí cho mái ấm của mình hoặc làm vàng tặng cho đồng chí cũng hay ho lắm đấy.

Một lần tới với Cù Lao Chàm 2 ngày 1 đêm, khách du lịch đừng nên bỏ qua đoạn đường từ bãi Làng đi xuống bãi Xếp nhé, nơi đây vào mùa hoa Ngô Đồng nở, cả một cung đường rực rỡ màu đỏ siêu lung linh luôn. Đây là một trong những góc chụp không thể bỏ qua cho bất kỳ bạn nào du lịch ở Cù Lao Chàm nha.

Nhà cổ Tấn Ký là tòa tháp đặc sắc được xây dựng cách đây khoảng 200 năm, có kiến trúc đặc trưng của nhà phố Hội An với nội thất tạo thành nhiều gian, mỗi gian có những tính năng riêng. Sử dụng những vật liệu xây nhà truyền thống và tạo tác từ thợ mộc, thợ nề địa phương đã tạo nên ngôi công trình mang dáng dấp rất riêng, thanh thoát, yên ấm. Hiện tại mặt tiền nhà đang được sử dụng để buôn bán , mặt sau thông với bến sông làm nơi xuất nhập hành hóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét