Thứ Hai, 15 tháng 6, 2020

Hội An Có Gì Hay, Có Gì Chơi, Có Gì Ngon, 10 Điểm Hay Nhất

Hội An là một miền đất cổ kính với nhiều món ăn độc lạ và những địa điểm du lịch tuyệt vời. Phố đèn lồng là một đặc trưng của phố cổ Hội An mỗi khi đêm đến. Mỗi buổi tối, khắp các đoạn đường của phố cổ Hội An sẽ rực sáng lên những dãy đèn lồng với đủ các màu sắc rất đẹp. Và đây cũng chính là một trong những vị trí hội an ở đâu chụp hình đẹp ở Hội An khiến nhiều người phải xôn xao và chờ chực để có những tấm hình đẹp với đèn lồng phố Hội.

Hội quán Phúc Kiến còn được gọi là chùa Kim An là hội quán hoành tráng và độc đáo nhất trong 5 hội quán của người Hoa tại Hội An. Hội quán ngày được Hoa kiều có nguồn gốc từ Phúc Kiến xây dựng để làm nơi họp hành, giao thương, về sau, hội quán được sử dụng làm nơi thờ Thiên Hậu Thánh Mẫu, vị thần biển trong tín ngưỡng của họ. Hội quán được xây dừng tinh tế và mang đậm văn hóa của người Hoa khiến rất nhiều khách du lịch trẻ thích thú khi tới tham quan.

Những bậc thang chưa hoàn thiện chính là nơi tự sướng phổ thông và dễ tạo dáng nhất cho những ai tìm đến đây. Ngồi ngơ ngẩn giữa biển mây trời mênh mông trên những bậc thang bằng xi măng theo kiểu cũ, đều đặn dẫn lên đỉnh lò gạch, kèm với một tẹo nét diễn” để tạo dáng và… ta da, khách du lịch đã có ngay một bức ảnh check-in tại một trong những điểm sống ảo ở Hội An – vừa lạ vừa chất rồi.

Một trong những địa điểm du lịch Hội An mới mở của Vingroup, được rất nhiều khách du lịch thích thú tìm hiểu. Vinpearl cách Hội An 15km, khách du lịch có thể di chuyển bằng ô tô hay xe máy đều rất thuận tiện. Tiện lợi hơn khi khách du các điểm check in tại hội an lịch có thể sử dụng xe bus miễn phí đưa đón tại các trạm nhất mực. Tham quan, tò mò nhiều trò chơi thú vị thu hút khi đến đây.

Khi quý khách đi xe đạp quanh Hội An, quý khách sẽ gặp những đoạn đường nhỏ cạnh bờ kênh nước bên cánh đồng ruộng xanh ngát mênh mông, nhị bên đường mọc rất nhiều hoa xuyến chi, những bông hoa nhỏ nhỏ, cánh trắng nhụy vàng, nở đầy khắp hết cả con đường Du lịch Việt Nam. Đây là một cảnh đẹp Hội An rất bình dị, làm xao xuyến lòng người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét